Review Mai Châu Countryside Homestay
Giới thiệu về Mai Châu Countryside Homestay.

Nằm cách trung tâm thị trấn Mai Châu chỉ khoảng 800 mét, Mai Châu Countryside Homestay là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho bạn. Nơi đây có một không khí thư thái và yên bình hòa cùng thiên nhiên gần gũi và xanh tươi. Homestay gồm 1 nhà sàn rộng rãi có thể chứa 20 người và 5 căn phòng riêng xinh xắn với view nhìn ra cánh đồng lúa.

Tìm hiểu thêm về các homestay đẹp nhất Mai Châu 

Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa và phòng tắm riêng, trang bị từ vật liệu tự nhiên như tre, nứa, lá cọ giúp bạn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc. Xung quanh homestay có trồng nhiều hoa và cây xanh, ngoài ra có 1 chiếc ao nhỏ nuôi cá.

Ngồi trước hiên nhà thư giãn, bạn có thể đón bình minh, thưởng thức bữa sáng và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của những cánh đồng lúa - những trải nghiệm không thể thiếu khi đến với Mai Châu Countryside Homestay.

Tiện ích của Mai Châu Countryside homestay

Phòng nhà sàn cộng đồng

- Diện tích: 80m2

- Sức chứa: Tối đa 20 khách

- Tiện nghi: chăn, gối, đệm, quạt, nhà tắm dùng chung bên ngoài.

- Giá phòng: 2,000,000 đ/đêm

Phòng riêng bungalow

- Diện tích : 20m2

- Sức chứa: từ 2 đến 4 khách

- Tiện nghi: điều hòa, Vệ sinh riêng, tắm nóng lạnh, trà café, free bữa sáng.

- Giá phòng : 700,000đ/ phòng

Tiện ích khác

- Free wifi

- Dịch vụ giặt là

- Xe đưa đón sân bay.

> Gọi ngayhotline 0982.493.942 để được nhận ưu đãi khi đặt phòng tại Mai Châu Countryside Homestay.

Vài nét về Homestay Mai Châu Countryside

Homestay Mai Chau Countryside nằm ở thị trấn Mai Châu, Hòa Bình, được biết đến vì cảnh quan xinh đẹp gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây có những điều tươi mới và khung cảnh hoang sơ thu hút du khách. Từ homestay có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt vời khi đến mùa lúa chín. Du khách đến Mai Châu có cơ hội thả mình vào thiên nhiên và ngắm nhìn nét đẹp đặc sắc nơi này.

Địa chỉ

Mai Chau Countryside Homestay ở số 30, bản Pom Coọng, Mai Châu, Hoà Bình. Nếu bạn muốn di chuyển đến homestay, có thể sử dụng xe ô tô hoặc đi phượt bằng xe máy. Nếu bạn đi bằng ô tô từ Hà Nội, có thể đi theo con đường Hoà Lạc đến Hoà Bình rồi đi theo tuyến quốc lộ 6 và 15 đến Pom Coọng, tuyến đường sẽ mất khoảng 137km. Du khách sẽ đi mất khoảng 3h một chút. Để có thể giữ sức thì du khách có thể dừng nghỉ trước khi đến địa điểm để có thể tận hưởng cuộc trải nghiệm di chuyển đến Mai Châu.

>> Tìm hiểu thêm về chuyến du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm 

Hệ thống phòng nghỉ

Phòng tiêu chuẩn với 01 giường đôi có diện tích 15 mét vuông là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Các trang thiết bị cơ bản sẽ giúp du khách trải nghiệm một kì nghỉ tốt nhất. Ngoài ra, phòng giường king view núi (giường đôi cỡ lớn) của homestay cũng cung cấp các trang thiết bị tiện nghi cơ bản và có diện tích lên đến 20 mét vuông, cho phép du khách có một không gian nghỉ ngơi thoải mái hơn trước cảnh núi non.

Phòng 3 người view núi của Mai Chau Countryside Homestay có diện tích 18 mét vuông, gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi. Du khách có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp của non nước hùng vĩ với view hướng núi. Nhà sàn cộng đồng với sức chứa lên đến 20 khách là lựa chọn tốt với chi phí rẻ chỉ từ 100.000 đ/người.

Dịch vụ ẩm thực của homestay cũng được nhiều người ưa chuộng, phục vụ các món ăn đa dạng kèm theo nguồn nguyên liệu từ đặc sản Tây Bắc. Việc trải nghiệm ẩm thực ở trong không gian như homestay sẽ trở nên tuyệt vời hơn.
https://nhahanghopthuy.com/review-mai-chau-countryside-homestay/

Comments

Popular posts from this blog

Nhahanghopthuy

Đi Mai Châu Mùa Nào Đẹp | Review Chi Tiết A-Z

Bản Lác Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? Khám phá ngay!