Hướng Dẫn Cách Làm Món Cá Suối Chiên Đơn Giản

Hướng Dẫn Cách Làm Món Cá Suối Chiên Đơn Giản

Cuối tuần là thời điểm để bạn cùng gia đình, bạn bè tổ chức những chuyến dã ngoại đến với những vùng đất mới. Đồng thời với những trải nghiệm như cắm trại bên bờ lạch, tắm suối, giăng lưới, câu cá ... chính là một trải nghiệm quá tuyệt vời đúng không nào.




Không những thế, việc câu cá và tự nấu các bữa ăn của riêng mình chính là kỉ niệm đáng nhớ cho mỗi chuyến đi cùng gia đình. Hôm nay Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món cá suối chiên giòn ở bài viết dưới đây nhé!



Đặc sản cá Pja Mẳn (hay còn gọi là cá suối) chỉ sống ở vùng nước chảy của sông rạch và chủ yếu ăn rong rêu nên thịt cá Pja Mẳn rất ngon và ngọt.




Tuy nhiên, du khách muốn ăn loại cá này không phải dễ mà phải đặt trước. Vì cá suối khan hiếm nên người dân phải thu gom từ người dân trong làng đem về chế biến với giá khá đắt (150.000 đồng / kg) thậm chí không mua được.




Để cá được giòn và không bị dầu mỡ, bạn cần sơ chế và ướp cá thật kỹ trước khi chiên. Hãy áp dụng những công thức sau để đảm bảo bạn có một món cá hấp dẫn:



Rau bay


Cá suối tươi rửa sạch, để ráo, cho dầu ăn vào chảo, thêm chút muối cho khỏi dính chảo, chiên cá khi dầu nóng. 


Yêu cầu cá chiên thành phẩm


Món ăn này đảm bảo sẽ khiến gia đình bạn “ngất ngây” và ghiền trong từng miếng ăn. Vì vậy, bạn nên bổ sung vào thực đơn gia đình mình để đổi vị.



Nguyên liệu chuẩn bị



1 thìa cà phê bột ngọt


Cách làm nước mắm



Thêm nước lọc, nước mắm, giấm và chanh vào trộn nhẹ ... là đã hoàn thành xong cách làm nước mắm chiên chua ngọt ngon tuyệt. Vậy cách làm nước mắm chấm chả cá đơn giản như vậy phải không các bạn?

Trâu nấu lá lồm của người Mường ở Hòa Bình




Cách xào nhộng ong cực ngon



Từ khóa tìm kiếm:

cá suối chiên, cá suối chiên giòn món ăn dân dã mà ngon. cá suối chiên giòn - đặc sản vùng cao. Cá suối. Cách làm cá suối chiên giòn.

Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu là một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, hiện đang dẫn đầu ngành dịch vụ ăn uống tại Mai Châu.




Đồ ăn ngon, độc đáo; Thực phẩm tươi sống, chất lượng, luôn được mua mới hàng ngày.


-



https://nhahanghopthuy.com/huong-dan-cach-lam-mon-ca-suoi-chien-don-gian/

Comments

Popular posts from this blog

Nhahanghopthuy

Đi Mai Châu Mùa Nào Đẹp | Review Chi Tiết A-Z

Bản Lác Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? Khám phá ngay!