Khám phá không gian mơ mộng, hoang sơ tại Mai Hịch
Mai Hịch là điểm đến du lịch thu hút những người đam mê phiêu lưu trải nghiệm. Đến với nơi đây, bạn có thể tự do khám phá những nét đẹp bình dị, hoang sơ của thiên nhiên. Có vô vàn điều mới lạ đang chờ đón bạn tại Mai Hịch. Hãy khám phá cùng chúng tớ nhé !

Bài viết nằm trong chuỗi Kinh nghiệm Du lịch Mai Châu

Mai Hịch ở đâu?

Mai Hịch được biết là một xã thuộc địa phận huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Vài năm trở lại đây, du lịch Mai Hịch đang được đầu tư phát triển và quảng bá để trở thành một điểm du lịch hấp dẫn. Với khoảng cách 140km từ thủ đô Hà Nội, du lịch Mai Hịch Mai Châu Hoà Bình nhanh chóng để lại những dấu ấn đẹp đẽ trong tâm trí mỗi du khách khi đến với nơi đây. Cảnh vật thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ, những thôn làng bình dị như níu chân du khách, khiến họ mãi không muốn rời đi.

Du lịch Mai Hịch Hòa Bình có gì hay ?  

Mai Hịch Mai Châu là nơi hội tụ những nét đẹp đặc trưng của miền Tây Bắc với núi, sông, thôn làng. Du khách có rất nhiều hoạt động và không gian khám phá trải nghiệm mới lạ ở đây. Đến với Mai Hịch, du khách có thể tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại để hòa mình vào thiên nhiên với những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn tại nơi đây.

Khám phá, tham quan hang động Pù Muống, hang Lộng, hang Hệt 

Mai Hịch được mẹ thiên nhiên vô cùng ưu ái với những hang động tự nhiên được hình thành từ ngàn năm trước. Những hang động này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị, mới lạ và là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi tới với Mai Hịch.

Tham quan bảo tàng bản Cha Lang

Bảo tàng bản Cha Lang là một phần tạo nên sự độc đáo và sức hút cho Mai Hịch. Đây là nơi lưu giữ những hiện vật mang giá trị và ý nghĩa to lớn như chiêng, gùi, cung, nỏ,… Một số hiện vật được người dân gìn giữ từ đời này qua đời khác, họ đã tự nguyện đóng góp để làm phong phú thêm cho bảo tàng .

Chèo bè trên suối Xia

Khi cheo bè trên suối Xia bạn sẽ được thoả sức ngắm nhìn thiên nhiên, hít thở không khí trong lành ngập tràn mùi hương của hoa cỏ và trải nghiệm cảm giác chèo thuyền khám phá hết sức thú vị. Đặc biệt, các cô nàng sẽ thỏa sức sống ảo lưu giữ những kí ức cùng gia đình, bạn bè khi du lịch Mai Hịch Hòa Bình

Đạp xe, dựng trại tham quan Mai Hịch: 

Bạn có thể thuê xe đạp và đồ dựng trại một cách dễ dàng tại Mai Hịch. Việc dựng trại tham quan sẽ giúp bạn được hoà mình vào thiên nhiên những cánh đồng xanh mướt và cảm nhận cuộc sống bình dị của những người dân nơi đây. Còn gì thú vị hơn khi màn đêm buông xuống, giữa cái se lạnh của núi rừng Tây Bắc, bên ngọn lửa trại bập bùng, được cùng kề bên nhau, trò chuyện say sưa và tận hưởng sự thoải mái giữa đất trời.

Ngôi làng cổ 700 năm tuổi giữa thung lũng Mai Châu

Khám phá ẩm thực Mai Hịch

Đối với các tín đồ ẩm thực thì việc khám phá những món ăn đậm đà hương vị Tây Bắc tại Mai Hịch là điều không thể chối từ. Hãy thử nếm những món ăn thú vị tại đây như: Cơm lam, xôi nếp nương, các món chế biến từ lợn Mán, Gà đồi, cá suối, măng rừng… Chắc chắn bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon đấy.

Danh sách Homestay Mai Hịch bạn không nên bỏ qua

Du lịch Mai Hịch chỉ mới được quảng bá chưa lâu nên các dịch vụ lưu trú như nhà sàn, homestay, khách sạn sẽ có giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Mức giá giao động trong khoảng từ 200.000 đồng/người/đêm cho đến 1 triệu đồng/đêm cho các nhóm bạn, gia đình. Các homestay hay mai hich village mang phong cách giản dị, gần gũi và mang đậm hình ảnh của những bản làng vùng núi Tây Bắc. Dưới đây là một số gợi ý về các homestay Mai Hịch bạn nên đến khi du lịch tại đây.

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng với khung cảnh tựa thiên đường chốn trần gian. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng những khoảng không gian thiên nhiên êm dịu, thoải mái cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá cả vô cùng phải chăng.

>>> Khám phá lịch trình du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Hoa Ban Homestay 

Trên các trang web du lịch uy tín, Hoa Ban Homestay được đánh giá 4.5 sao với những phản hồi rất tích cực từ những vị khách đã đến nơi đây. Lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa nhà sàn và Bungalow thú vị sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Các phòng ngủ đều hướng ra hồ thoáng mát với không gian mở rộng giúp du khách dễ dàng thưởng thức vẻ đẹp yên bình của núi rừng và thiên nhiên nơi đây.

 Mai Châu Countryside homestay 

Tại Mai Châu Countryside Homestay, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian thiên nhiên ấm cúng với decor đẹp, view đồng quê thơ mộng, giản dị cùng giá dịch vụ hợp lý. Nhân viên phục vụ chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng bởi thái độ thân thiện, gần gũi và cực kỳ chu đáo.

 Mai châu Dreams homestay

Đúng như cái tên của mình, Mai Châu dream homstay đẹp như một giấc mơ giữa không gian thiên nhiên lan tỏa thoáng đãng với tone màu trắng và những chi tiết thổ cẩm vô cùng đặc sắc. Tại đây, bạn sẽ được khám phá khoảnh khắc tuyệt vời với giá dịch vụ cực rẻ và phù hợp cho nhóm người đi công tác hoặc du lịch nghỉ dưỡng. 

Quân Hằng homestay  

Quân Hằng Homestay cung cấp cho bạn trải nghiệm thú vị với địa điểm hùng vĩ và không gian xung quanh ấm áp. Bạn sẽ được nghỉ ngơi khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn cùng giá dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Đây là một trong những homestay Mai Hịch được du khách đánh giá cao về chất lượng.

Với những thông tin chi tiết và vô cùng thú vị về Mai Hịch trong bài viết trên, hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi của thật thuận lợi và suôn sẻ! Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời tại Mai Hịch nhé!
https://nhahanghopthuy.com/khong-gian-mo-mong-hoang-so-tai-mai-hich/

Comments

Popular posts from this blog

Nhahanghopthuy

Đi Mai Châu Mùa Nào Đẹp | Review Chi Tiết A-Z

Bản Lác Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? Khám phá ngay!