Review chi tiết Top 10 Homestay Bản Lác Mai Châu
Top 10 homestay Bản Lác Mai Châu - những địa điểm mang đậm chất thơ với vẻ yên bình của miền sơn cước. Hãy đến và cảm nhận!

Bản Lác Mai Châu đang là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp yên bình, không khí trong lành và không có khói bụi. Đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng để có thể tạm quên đi những bộn bề, bận rộn của cuộc sống ở nơi thành phố.

Nếu đến với vùng đất này, homestay sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của không gian cũng như hoà mình vào cuộc sống bình yên nơi đây. Hãy cùng tìm hiểu những homestay Bản Lác Mai Châu chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm vùng đất thú vị này.

Little Mai Châu Homestay

Little Mai Châu là homestay được yêu thích với vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và vô cùng chan hoà với thiên nhiên. Trước mặt là cánh đồng lúa bát ngát và sau lưng là dãy núi hùng vĩ, khiến cho homestay như được bao bọc, chở che trong màu xanh mát của tự nhiên.

Nhìn từ xa, Little Mai Châu mang một khung cảnh đơn sơ, nhẹ nhàng và bình yên đến lạ, như bước ra từ những vần thơ mà ta vẫn được đọc về Tây Bắc. Đây là một địa chỉ homestay Mai Châu có giá khá rẻ, là địa điểm tuyệt vời cho những “phượt thủ” đam mê khám phá.

Green Homestay Mai Châu

Đến với Green Homestay Mai Châu bạn sẽ được cung cấp chỗ nghỉ với nhiều dịch vụ và tiện ích hiện đại. Không gian nơi đây khá rộng rãi, với nhiều góc nhỏ thú vị và thích hợp để nghỉ dưỡng như: quầy bar, nhà hàng nướng thịt trong khuôn viên, sân vườn,...

Bạn có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể và tâm hồn khi đến với homestay Bản Lác Mai Châu xinh đẹp này. Bên cạnh đó, phòng của Green Homestay cũng rất đẹp, view rộng, thoáng đãng. Nhân viên thì rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Kinh nghiệm vui chơi, ăn uống, lưu trú ở Mai Châu

Mai Châu Countryside Homestay

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác ở nhà sàn - thiết kế nhà vô cùng độc đáo và đặc trưng của miền núi Tây Bắc thì Mai Châu Countryside là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với mái lá khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú khi được khám phá. Thiết kế bên trong được thay đổi, cải tiến nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho khách du lịch với những vật dụng, thiết bị hiện đại. Mai Châu Countryside hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và bình yên giữa chốn đồng quê.

Mai Châu Moment Homestay

Mai Châu Moment mang đậm nét kiến ​​trúc vùng Tây Bắc với vẻ đẹp giản dị mà mộc mạc. Homestay là một khu phức hợp gồm nhiều phòng từ bungalow đến phòng riêng và phòng ngủ tập thể. Vì vậy, du khách có thể tuỳ ý lựa chọn cho mình loại hình phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Những ngôi nhà được xây dựng từ gỗ và tre nứa tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thân thiện với môi trường.

Các tòa nhà liên kết chặt chẽ với nhau kết hợp với sân vườn rộng rãi, tạo nên một không gian sống chan hoà. Ngoài khung cảnh nội khu, du khách còn có thể ngắm hàng trăm loài hoa rực rỡ và chụp những bức ảnh để đời tại vườn hoa Tây Bắc nằm ngay phía đối diện của homestay.

Eco Homestay

Đến với Eco Homestay, du khách sẽ được trải nghiệm văn hoá Tây Bắc một cách chân thực với kiến trúc nhà sàn được giữ gần như nguyên bản với những ngôi nhà mà mà người dân nơi đây đang sinh sống. Bức tường mộc được xây bằng  gạch đỏ mộc với mái lá cọ mang đến cảm giác gần gũi, bình dị. Hầu hết nội thất tại homestay đều được làm thủ công từ gỗ, tre, nứa, mang đến vẻ đẹp vô cùng mộc mạc.

Những ngôi nhà san sát nhau trong một khuôn viên khép kín tạo cảm giác như một ngôi làng thu nhỏ. Xung quanh là khu vườn được chủ nhà chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Từ trong phòng, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm cảnh vật mây trời núi non xung quanh.

Xem thêm: Nhà sàn bản Lác Mai Châu

Mai Châu Dreams Homestay

Đúng như tên gọi của mình, Mai Châu Dream homestay khiến cho bạn như bước vào một thế giới đầy mơ mộng. Đây là một trong những homestay Mai Châu đẹp sở hữu chuỗi nhà sàn rất đáng để bạn lựa chọn khi muốn trải nghiệm cuộc sống cộng đồng và hòa mình vào văn hóa địa phương.

Mai Châu Dream Homestay còn có một nhà hàng khá rộng rãi đủ sức chứa cho các hội nhóm từ 10-20 người, phù hợp với nhu cầu tổ chức tiệc hoặc liên hoan tập thể. Anh chị chủ nhà rất thân thiện, nhiệt tình mang đến cảm giác ấm cúng gần gũi cho khách lưu trú tại đây.

Mai Châu Sky Homestay bản Lác Mai Châu

Mai Châu Sky là một trong số ít homestay Mai Châu có bể bơi. Đây là điểm thú vị và hấp dẫn du khách đến với homestay này. Hãy thử tưởng tượng việc bạn có thể ngâm mình trong làn trước mát lành và giữa khung cảnh ruộng đồng, núi đồi vô cùng thơ mộng. Mỗi căn nhà tại đây lại được phủ những màu sơn khác nhau mang đến một không gian đa dạng,rực rỡ sắc màu nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã.

Hoa Ban Homestay

Hoa Ban Homestay được đông đảo du khách đánh giá cao về không gian nghỉ dưỡng. Khung cảnh xanh mướt ngập tràn cây xanh nơi này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối. Các căn phòng của Hoa Ban được thiết kế theo kiểu nhà sàn Thái rộng rãi với bài trí đơn giản không gian thoáng mát.

Cô chủ nhà và nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn ở đây được đánh giá là khá ngon và đa dạng. Nếu chọn lưu trú và nghỉ dưỡng tại Ban Mai homestay, buổi tối du khách còn được tham gia giao lưu văn nghệ với những tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc Thái.

Quân Hằng Homestay

Quân Hằng Homestay mang đến cho du khách cảm giác vô cùng gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Nơi đây có khuôn viên rộng rãi, phù hợp với các hoạt động tập thể như đốt lửa trại, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hoá, văn nghệ…

Wi-Fi miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên, sân hiên tắm nắng và view quang cảnh núi non là những ưu điểm nổi trội của Quân Hằng. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau như đi xe đạp, câu cá. check in chụp ảnh...

Mai Châu Sunset

Là một khách sạn nhỏ nhưng Mai Châu Sunset lại là địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng phù hợp khi đến với Mai Châu.

Thiết kế của Sunset mang phong cách hiện đại, mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng. Điểm khiến cho du khách yêu thích và lựa chọn nơi đây là bởi nó nằm tại Pom Cọong - một bản làng yên bình, hoàn toàn cách xa khói bụi và ồn ào của thành phố. Bao quanh Sunset là những cánh đồng lúa xinh đẹp, mướt mắt. Thời điểm đẹp nhất để bạn lựa chọn đến với nơi đây là vào 2 mùa lúa xanh và lúa chín.

Nếu bạn đang muốn tìm một chốn vùng quê yên bình để rũ bỏ mọi bộn bề cuộc sống thì hãy tìm về với Mai Châu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống bình dị mộc mạc này. Và đừng quên chọn cho mình một homestay thật xinh xắn trong danh sách các homestay đẹp tại Mai Châu được chúng tôi gợi ý trên đây khi về với Mai Châu nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi thực sự ý nghĩa và bình an!
https://nhahanghopthuy.com/top-10-homestay-ban-lac-mai-chau-hoa-binh/

Comments

Popular posts from this blog

Nhahanghopthuy

Đi Mai Châu Mùa Nào Đẹp | Review Chi Tiết A-Z

Bản Lác Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? Khám phá ngay!